VDS Cửa tự động sản xuấtChâu Âu

Cửa tự động hiện nay không còn ai trong chúng ta cảm thấy xa lạ nữa, được áp dụng phổ biến hầu hết tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng , các văn phòng , cao ốc, bệnh viện ...

   VDS là thương hiệu đứng đầu tại Italia trong lĩnh vực sản xuất cửa tự động , cổng tự động.
Một đất nước đi đầu trong chỉ số phát triển con người. VDS luôn đề cao chất lương, giá trị sáng tạo, độ an toàn đáng tin cậy, sự thỏa mãn của khách hàng.



                                 
                                                                  Phụ kiện cửa tự động

Cửa tự động VDS tốt như thế nào ? Vì sao chúng ta nên chọn sản phẩm xuất xứ như thế nào? đây là những câu hỏi chúng ta hay nghỉ tới khi có nhu cầu và đươc giới thiệu một hãng , một thương hiệu nào đó.

Công ty TNHH Thiết bị Công Nghiệp Vũ Hoàng sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của Quý khách , vì sao nên chọn những sản phẩm xuất xứ châu Âu , và tại công ty chúng tôi :

Với thiết kế chăc chắn , mẫu mã đẹp chất lượng tốt , Các thiết bị của VDS phục vụ đầy đủ nhu cầu cần thiết của một bộ cửa như:
- 01 Moto cửa tự động
- 01 Pully, 01 dây curoa
- 04 tai treo bánh xe
- 01 công tắc năm chức năng
- 01 bộ cảm biến an toàn
- 02 mắt thần
- 01 bộ ray + nắp
Đến với cửa tự động Vũ Hoàng, Quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, được hướng dẫn cách lắp đặt miễn phí, được hướng dẫn các sử dụng, kiểm tra cửa tự động ... Và quan trọng hơn chúng tôi là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam về sản phẩm với công nghệ tiên tiến từ Châu Âu.

Hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline : 097.17.17.333 -- 0982.087.516
                                                    Email:   tbcn.vuhoang@gmail.com



Nhận xét

Đăng nhận xét